Để bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng khi mua sắm sản phẩm yêu thích tại BELVIE, chúng tôi xin gửi đến chính sách giao nhận chi tiết sau đây.
1. Giao hàng - trả tiền mặt Thanh toán sau khi nhận hàng (COD): Khách hàng trả tiền mặt (hoặc chuyển khoản) trực tiếp cho Người vận chuyển sau khi nhận hàng.
Thanh toán qua cổng thanh toán VNPAY: Khách hàng có thể thanh toán qua Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ, ATM.
Khách hàng chỉ có thể thay đổi kênh thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.
2. Vận chuyển/chi phí giao hàng - Chúng tôi hỗ trợ phí giao hàng đối với khách hàng thõa mãn điều kiện theo từng đơn hàng của chúng tôi trên toàn quốc.
- Hiện tại chúng tôi có hai hình thức vận chuyển là shop tự vận chuyển và đơn vị vận chuyển bên ngoài, khi khách hàng chọn một trong hai loại hình vận chuyển này thì phía vận chuyển sẽ
chịu trách nhiệm đến lấy hàng hóa và giao đúng địa chỉ của khách hàng ( thu hộ COD nếu có), trong quá trình giao nhận sẽ có yêu cầu quý khách hàng kiểm tra và kí trên bưu kiện để xác nhận đã nhận hàng nên mong quý khách hàng hợp tác với đơn vị vận chuyển để đảm bảo quyền lợi khách hàng.
– Phương thức giao hàng: lựa chọn đơn vị vận chuyển tại bước thanh toán giỏ hàng.
3. Thời gian giao hàng dự kiến: - Khu vực Biên Hòa -Đông Nai giao hàng trong ngày
· Khu vực Hồ Chí Minh 1-2 ngày.
· Thành phố trực thuộc Trung Ương các tỉnh miền Nam/ miền Tây 2-3 ngày.
· Thị xã, các huyện thuộc các tỉnh miền Nam/miền Tây 3-4 ngày.
· Vùng sâu vùng xa thuộc các tỉnh miền Nam/miền Tây 3-5 ngày.
· Khu vực Đà Nẵng 1-2 ngày.
· Thành phố trực thuộc Trung Ương các tỉnh miền Trung 2-3 ngày.
· Thị xã, các huyện thuộc các tỉnh miền Trung 3-4 ngày.
· Khu vực vùng sâu vùng xa thuộc các tỉnh miền Trung 3-5 ngày.
· Khu vực Hà Nội 1-2 ngày.
· Khu vực thành phố trực thuộc Trung Ương các tỉnh miền Bắc 2-3 ngày.
· Khu vực thi xã, các huyện thuộc các tỉnh miền Bắc 3-4 ngày.
· Khu vực vùng sâu vùng xa thuộc các tỉnh miền Bắc 3-5 ngày.
4. Một số lưu ý khi nhận hàng:
Trước khi tiến hành giao hàng cho Quý khách, bưu tá của Đối tác vận chuyển sẽ liên hệ qua số điện thoại của Quý khách trước khoảng 3 đến 5 phút để xác nhận giao hàng.
Nếu Quý khách không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, BELVIE sẽ cố gắng liên lạc lại thêm ít nhất 2 lần nữa (trong 02 ca giao hàng khác nhau) để sắp xếp thời gian giao hàng, Quý khách vui lòng để ý điện thoại để liên hệ được với bưu tá giao hàng.
Nếu qua 3 lần liên hệ giao hàng, bưu tá vẫn không thể liên lạc được với Quý khách để giao hàng, BELVIE sẽ thông báo cho Quý khách về việc hủy đơn hàng. Trong trường hợp Quý khách đã thanh toán trước cho đơn hàng, Quý khách sẽ nhận lại tiền vào tài khoản trong vòng 5 - 7 ngày làm việc, phụ thuộc vào tiến độ xử lý của ngân hàng. Số tiền Quý khách nhận lại sẽ trừ lại chi phí vận chuyển phát sinh từ việc giao hàng nhưng Quý khách không nhận hàng.
BELVIE sẽ thông báo ngay đến Quý khách nếu có sự chậm chễ về thời gian giao hàng so với thời gian dự kiến ở trên. Trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.
Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của BELVIE, nếu Quý khách có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng báo trước cho chúng tôi khi đặt hàng hàng và cho phép chúng tôi được tính thêm phí cho nhu cầu đặc biệt này.
Mọi thông tin về việc thay đổi sản phẩm hay hủy bỏ đơn hàng, đề nghị Quý khách thông báo sớm để BELVIE có thể điều chỉnh lại đơn hàng. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Hotline 0917300879hoặc qua địa chỉ email [email protected]
5. Tra cứu thông tin vận chuyển đơn hàng: BELVIE sử dụng dịch vụ giao hàng của các Đối tác vận chuyển để thực hiện giao đơn hàng đến Quý khách.
Quý khách hoàn toàn có thể tự tra cứu thông tin lộ trình vận chuyển Đơn hàng bằng 02 cách sau đây:
Quý khách tự truy cập trang web tra cứu thông tin của các Đối tác vận chuyển, nhập mã vận đơn để tiến hành tra cứu.
Quý khách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của BELVIE qua Hotline 0917300879 để được hỗ trợ tra cứu tình hình vận chuyển đơn hàng.
· Thời gian giao hàng trên được tính kể từ ngày đơn vị vận chuyển bắt đầu phát hàng đi, chưa bao gồm thời gian xử lý đơn hàng và không giao hàng vào ngày Chủ nhật và ngày Lễ. · Trong thời gian đơn hàng được phát đi, quý khách có nhu cầu thay đổi thông tin địa chỉ nhận hàng, nếu trái tuyến đường đang vận chuyển trước đó sẽ phải thanh toán thêm phí vận chuyển phát sinh. – Giới hạn địa lý trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ: có tính phí ship hàng và mức phí theo biểu phí của Giao hàng nhanh (GHN), Giaohangtietkiem, Ahamove hoặc Shop tự vận chuyển.
BELVIE cung cấp địa chỉ website của các Đối tác vận chuyển để Quý khách tra cứu tình hình vận chuyển đơn hàng:
** Lưu ý: - Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng thì đơn vị vận chuyển sẽ gọi lại và thông báo với quý khách hàng lý do và nguyên nhân. Nếu khách hàng không đồng ý với yêu cầu bên nhà vận chuyển thì có thể liên hệ hotline
(+84) 917300879 (24/7) để chúng tôi kịp thời hỗ trợ hủy đơn hàng hoặc có hướng giải quyết tốt nhất với quý khách hàng.
– Khi người mua từ chối nhận hàng từ người bán ngay tại thời điểm nhận hàng do bất kì lý do gì. Phí trả hàng cho mỗi đơn hàng: 10.000 đồng.
– Khi nhân viên giao hàng không giao được hàng cho người mua quá 3 lần. Phí cho mỗi đơn hàng là:
• Nội thành: 10.000 đồng.
• Ngoại thành: Bằng 100% cước giao hàng.
>> Mức phí trên có thể thay đổi theo từng thời kỳ. Tùy trường hợp cụ thể, người mua và chủ shop có thể thương lương để giải quyết.
BELVIE cảm ơn quý khách!
Công ty TNHH SX TM Belvie Chocolate
Trụ sở: D11/3A Quách Điêu, ấp 4A, xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh.