Home / Blog / Socola - 4 công dụng thần thánh từ việc tập ăn socola cho bé

Socola - 4 công dụng thần thánh từ việc tập ăn socola cho bé


4 CÔNG DỤNG THẦN THÁNH TỪ VIỆC TẬP ĂN SOCOLA CHO BÉ

Socola - Trao nhau yêu thương
     Socola là món ăn có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Với thành phần chính là cacao cùng nhiều dưỡng chất thật sự là món quà cực kỳ lý tưởng và bổ dưỡng cho bé yêu nhà bạn. Việc các bậc phụ huynh cho rằng trẻ em ăn socola sẽ dễ bị nóng và béo phì là hoàn toàn sai lầm. Giờ đây cho bé ăn socola không chỉ là hình thức ăn vặt thông thường mà bố mẹ nên tập cho bé thói quen ăn socola 1-2 ngày trong tuần. Dưới đây là bốn công dụng tuyệt vời để thuyết phục bố mẹ tập ăn socola cho bé.

1. PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO

Vấn đề chiều cao luôn là vấn đề khiến các bậc phụ huynh quan tâm trong sự phát triển của trẻ nhỏ, để giúp bé phát triển chiều cao tốt nhất, các bậc phụ huynh luôn không ngừng bổ sung canxi và vitamin D cho bé. 

Thành phần chính có trong socola chứa rất nhiều canxi và vitamin D, magie, photpho tốt cho quá trình phát triển về thể chất của trẻ. Vitamin D có trong socola là một thành phần cực kỳ quan trọng đối với xương và răng, giúp phòng chống một số bệnh nguy hiểm. Một ly socola có thể cung cấp 1/3 nhu cầu vitamin D trong ngày của bé. Loại vitamin này còn có vai trò là chất dẫn dắt canxi vào xương, thúc đẩy quá trình tạo thành phức hợp protein-canxi, từ đó tăng khả năng hấp thu canxi trong thức ăn, đảm bảo cho trẻ có đủ năng lượng hỗ trợ phát triển chiều cao.

Hơn nữa vitamin D còn kết hợp với nội tiết tố tuyến cận giáp và calcitonin điều hòa nồng độ canxi và photpho trong máu luôn ở mức cân bằng đảm bảo cho quá trình tạo xương.
BelvieChocolate 
Magie và photpho có trong socola có tác dụng kết hợp canxi trong cơ thể để quá trình tạo xương diễn ra bình thường. Đặc biệt photpho là khoáng chất giúp duy trì xương và răng để có thể chịu được những tác động gây hao mòn do các hoạt động hàng ngày, làm giảm các vấn đề nghiêm trọng của xương. Vậy nên khi tập ăn socola cho bé theo thói quen, bố mẹ sẽ giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội.

2. ĂN SOCOLA GIÚP BÉ MẮT SÁNG TINH ANH 

Theo kết quả nghiên cứu của một nhóm nghiên cứu của đại học Reading đã chỉ ra rằng những người ăn socola sẽ có kết quả thị lực tốt hơn nhiều so với những người không ăn và đặc biệt những người ăn socola đó lại là ăn socola đen thay vì soco la trắng. Điều làm nên sự khác biệt này, do socola đen (loại socola có 70% cacao trở lên), và trong cacao lại có hàm lượng Flavanol cao hơn rất nhiều lần so với cacao trắng giúp cải thiện thị lực một cách tốt nhất ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.
Công dụng của Socola mang lại cho bé

Đa phần nếu bạn ở trong môi trường thiếu ánh sáng, mắt bạn sẽ phải cần một vài giây để thích nghi với môi trường đó. Ăn socola thường xuyên giúp làm giảm khoảng thời gian thích nghi đó và giúp mắt quen với bóng tối một cách nhanh nhất. 

 

Hơn nữa thành phần Flavanol làm tăng lượng máu lên não và tới võng mạc mắt. Đặc biệt socola còn chứa vitamin A, B2 và các khoáng chất đồng giúp tăng cường thị lực và bảo vệ mắt trẻ khỏi các bệnh về mắt như: đục thủy tinh thể, thoái hóa võng mạc…Vậy nên muốn bé phát triển mắt sáng tinh anh, bố mẹ nên tập cho bé thói quen dùng socola nhé.

3. ĂN SOCOLA GIÚP CUNG CẤP NĂNG LƯỢNG CHO BÉ

Trẻ em ở độ tuổi nào cũng rất hiếu động và thích chạy nhảy khám phá thế giới xung quanh. Vì vậy trẻ cần rất nhiều năng lượng để vui chơi dài ngày. Thay vì cho bé ăn bánh ngọt, thì socola là lựa chọn vô cùng hợp lý. Nhờ vào nguồn vitamin và protein dồi dào có trong socola chúng bổ sung năng lượng cho cơ thể rất hiệu quả.

 

Từ đó cung cấp thêm rất nhiều năng lượng cho bé. Bé sẽ nhanh chóng được nạp lại năng lượng tiếp tục vui chơi và học hỏi, để trẻ có thể phát triển toàn diện. Đa số trong khẩu phần ăn của các vận động viên thi đấu đều có 1,2 thanh socola. Vì vậy socola sẽ giúp họ tiếp thêm năng lượng để luyện tập và thi đấu.

4. ĂN SOCOLA GIÚP BÉ CẢI THIỆN TRÍ NHỚ

Một nghiên cứu được công bố trên Washington Post cho rằng, những người thường xuyên ăn socola đen có trí nhớ và tư duy phát triển tốt hơn những người không ăn.

 

Đây là nghiên cứu đến từ trường đại học South Australia với hơn 22000 người tham dự cho thấy mối liên hệ giữa sức khỏe của mỗi người với thực đơn ( thịt, bánh mì, trứng gạo, trái cây,hoa quả, đồ uống các loại, và socola), những người ăn socola ít nhất 1 lần/tuần có trí nhớ và tư duy tốt hơn hẳn những người chỉ ăn vặt bằng bánh quy và không bao giờ ăn socola.
Chế độ dinh dưỡng kết hợp socola
Các hợp chất có trong socola giúp tăng cường trí nhớ, kéo dài sự tập trung, tăng tốc độ phản ứng, và tăng các kỹ năng giải quyết vấn đề bằng cách cải thiện dòng máu chảy đến não của trẻ em giúp não mạnh mẽ và linh động hơn góp phần không nhỏ, vào quá trình phát triển của não bộ ở trẻ. Não của bé sẽ phát triển theo thời gian, và nếu bố mẹ tập ăn socola cho bé 1-2 lần mỗi tuần, lượng máu lên não sẽ tăng lên từ 2-3 giờ. Qua đó trí nhớ của bé cũng được phát triển vượt trội hơn.

 

Chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng sẽ cung cấp đầy đủ vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết giúp bé yêu phát triển cả về thể chất và tinh thần. Giai đoạn này bé có thể bắt đầu làm quen với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Cha mẹ hãy tập ăn socola cho bé ngay từ hôm nay. Socola thực sự mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe cho trẻ nếu ăn với lượng vừa phải. Bố mẹ còn chần chừ gì nữa mà không mua về thanh socola đen ngon và chất lượng nhất từ Belvie Chocolate. 

Đặt mua Socola TPHCM ở đâu?

Belvie Chocolate là thương hiệu đang rất hot tại Việt Nam và còn là cửa hàng bán socola ngon ở Tp. HCM. Khi vinh dự là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam giải thưởng về chất lượng do Viện Hàn Lâm chocolate tổ chức và đánh giá.

Socola tại Belvie được tạo ra từ phương pháp thủ công nổi tiếng ở Bỉ kết hợp những hạt cacao sáng tạo ra những viên socola siêu ngon, cao cấp mang hương vị thuần Việt và thấm đậm phong cách Bỉ. 

Ngoài ra, Belvie Chocolate là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các cô nàng yêu thích vị béo thơm lừng của kem tươi. Nhưng không gây ngọt gắt khi ăn vào thì Belvie là một thương hiệu xứng đáng để bạn chọn lựa mang về.

Để mua socola chất lượng tại Belvie bạn có thể truy cập vào website belviechocolate.com.vn hoặc mua trực tiếp tại địa chỉ uy tín tại TP HCM dưới đây.
Tham quan và mua hàng trực tiếp tại:
Địa chỉ: 53 đường S1, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0917 300 879 (Ms.Hà)
Website: belviechocolate.com.vn
Facebook: fb.com/belviechocolate