Trang chủ / Blog / Nơi bán socola đen nguyên chất ở TPHCM?

Nơi bán socola đen nguyên chất ở TPHCM?


Như thế nào là socola đen nguyên chất?

Hiện nay, trên thị trường socola đen nguyên chất tại Việt Nam rất được khách hàng ưa chuộng; bởi những công dụng đặc biệt mà nhu cầu ngày một tăng cao hơn. Và đó cũng là lý do mà các cửa hàng bán socola đen nguyên chất phát triển rất nhiều nơi. Khiến cho người tiêu dùng khó khăn không biết nên chọn mua socola đen ở đâu? Để giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về socola nguyên chất và đưa ra sự lựa chọn chính xác khi mua. La belvie sẽ giới thiệu với bạn một vài đặc điểm của socola đen nhé:
  • Socola đen có vị đắng tự nhiên không pha lẫn với sữa. Thành phần trong đó có trên 70% là cacao rắn, đường vào các chất béo khác.
  • Nhờ vào công thức pha trộn bí mật mà chúng ta cảm nhận được sự cân bằng tinh tế giữa vị ngọt và đắng.
  • Ngoài ra socola đen tphcm còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ của bạn: bảo vệ tim mạch, có lợi cho xương của bạn, giúp tăng sức đề kháng, chống trầm cảm và mang lại cho bạn cảm giác vui vẻ hơn, chống bệnh tiểu đường.
chocolate nguyên chất, sô cô la nguyên chất

Socola đen nguyên chất có tốt không?

Các nghiên cứu gần đây về các hợp chất phenolic có hoạt tính sinh học trong ca cao; đã làm thay đổi hoàn toàn nhận thức của các nhà khoa học về socola đen nguyên chất 100% đắng. Nhiều tác dụng của socola với quá trình lão hóa, stress oxy hóa; còn giúp tăng quá trình nhận thức, khả năng điều chỉnh huyết áp và xơ vữa động mạch đã được phát hiện.
Nhiều năm trước, người ta cho rằng hàm lượng chất béo trong socola sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe như nổi mụn (trứng cá), béo phì, tăng huyết áp, bệnh động mạch vành và tiểu đường,… Tuy nhiên, theo chuyên gia, sự thật không phải vậy.
Cần lưu ý rằng tất cả các lợi ích sức khỏe của socola là do các thành phần chống oxy hóa có trong cacao.


Sử dụng socola đen nguyên chất có tác dụng gì?

  • Giúp hạ cholesterol máu.
  • Phòng ngừa tình trạng suy giảm trí nhớ.
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
  • Kiểm soát chứng đột quỵ.
  • Có lợi cho sự phát triển của thai nhi.
Nếu có ý định sử dụng socola thường xuyên, thì socola đen là lựa chọn tốt nhất; và cũng nên lựa chọn loại socola nguyên chất và càng ít ngọt càng tốt.
Tuy nhiên, cần lưu ý đến các thành phần được thêm vào socola; ví dụ như các loại hạt, kẹo dẻo, caramel hoặc các thành phần có chứa chất béo. Chất béo và calo thừa từ các thành phần khác có trong socola có thể có tác động không tốt đến sức khỏe của bạn


Socola đen nguyên chất mua ở đâu TPHCM?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành socola đắng nguyên chất; Belvie Chocolate kết hợp công nghệ sản xuất thủ công của Bỉ và Việt Nam; chuyên sản xuất những thanh socola đắng nguyên chất không pha trộn. Được khách hành lựa chọn là 1 trong những địa điểm bán socola đen ở TPHCM. La Belvie tự tin mang đến những thanh socola đen nguyên chất đạt tiêu chuẩn chất lượng. Và được kiểm định rõ ràng về thành phần cũng như hàm lượng được in trên bao bì.

Bạn có thể yên tâm về chất lượng socola đen 100% tại La Belvie. Cùng đó là giá 1 thanh socola tại của hàng cực kỳ phù hợp với túi tiền của khách hàng. Mang đến hương vị socola đắng nguyên chất giúp khách hàng hài lòng chỉ với lần đầu trải nghiệm.

Socola đen nguyên chất giá bao nhiêu?

Xem giá 1 thanh Socola Black Diamond nguyên chất 100% cacao tại đây.
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc không biết mua socola đen nguyên chất ở đâu? Hãy đến với La Belvie nhé! Cùng trải nghiệm hương vị khó cưỡng của những hạt cacao được trồng tại Việt Nam; và đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện. Sẽ tư vấn cho bạn kỹ hơn về socola đắng nguyên chất; giúp bạn đưa ra sự lựa chọn dòng nào sẽ phù hợp với bạn dễ dàng hơn.