Trang chủ / Blog / Socola - Cách Giữ Socola Không Bị Tan Chảy Khi Di Chuyển

Socola - Cách Giữ Socola Không Bị Tan Chảy Khi Di Chuyển


Cách Giữ Socola Không Bị Tan Chảy Khi Di Chuyển
       Socola chắc chắn là món ăn vặt không thể thiếu trong các chuyến dã ngoại cùng gia đình. Nhưng làm sao để giữ socola không Nói đến các chuyến đi dã ngoại xôm tụ cùng gia đình, bè bạn, chúng ta sẽ chẳng thể bỏ lỡ việc mang theo những món ăn vui miệng để tán gẫu trong hành trình đó.
Trong đó, các món quà vặt, socola là một trong những món ăn yêu thích không chỉ của những đứa bé con, mà cả những thanh thiếu niên trẻ tuổi hay các cụ già đều mê mẩn những viên kẹo đắng đắng, béo béo hay thơm thơm bởi các hạt khô, trái cây khô bên trong.


Không chỉ thế, vào những dịp kỷ niệm, ngày lễ, người ta cũng rất ưa chuộng tặng cho nhau những món quà socola đầy ắp tình yêu thương, lãng mạn. Tuy nhiên, việc bảo quản chúng không phải là bài toán dễ dàng cho những cuộc vận chuyển đi xa.
Đừng quá bận tâm, Belvie Chocolate ở đây sẽ giúp bạn giảm bớt khó khăn trong việc bảo quản chúng ngày thường và cả khi di chuyển cho bạn. Cùng tìm hiểu các mẹo bên dưới nhé!
Chuẩn Bị Chỗ Bảo Quản Tốt!
Đừng quên muốn bảo quản tốt chúng, bạn phải đóng gói cẩn thận nhé. Bảo vệ socola của bạn khi di chuyển bằng hộp kẹo, miếng chèn hoặc miếng lót kẹo. Tìm hộp kẹo và phụ kiện an toàn thực phẩm và có thể giữ cho socola của bạn gọn gàng và ngăn cách.
Khi bạn vận chuyển các mặt hàng mỏng manh như socola (nhất là socola trắng), hãy ưu tiên sự an toàn bằng hộp cực kỳ chắc chắn để vận chuyển. Chiếc hộp bảo quản socola cần đủ lớn, nên có cả đệm lót và gói làm mát. Những chiếc hợp có đủ độ dày và chắc chắn sẽ giúp cho thành phẩm của bạn an toàn hơn nhiều trong lúc vận chuyển.
Để đảm bảo đồ ngọt của bạn cực kỳ an toàn, hãy điền vào khoảng trống giữa hộp kẹo và hộp vận chuyển bên ngoài. Đầu tư vào đệm để vận chuyển; tìm kiếm vật liệu đủ linh hoạt để lấp đầy bất kỳ không gian chật hẹp nào, nhưng đủ bền để đệm và bảo vệ. Một số vật liệu đệm phổ biến cho tàu thủy sô cô la vận chuyển bao gồm đệm lỏng hoặc bọc bong bóng.
Những Chiếc Túi Đá Gel Thần Kỳ Không Thể Thiếu!
Khi bạn vận chuyển những thứ dễ hỏng như socola, việc kiểm soát nhiệt độ chính là chìa khóa. Qúa trình vận chuyển có thể khiến gói hàng của bạn phải chịu các điều kiện môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ hoặc độ ẩm quá cao
Tiết lộ cho bạn với phương pháp này, Bạn có biết đá Gel (túi giữ lạnh) giúp socola tránh tan chảy? Đối với túi gel dạng lỏng cần cấp đông trước khi sử dụng, sau khi đá Gel đã đông cứng phải cho vào thùng xốp, hoặc dụng cụ giữ nhiệt để bảo quản (lưu ý túi gel cấp đông lâu hơn loại nước không thường)
Bao bọc Túi Gel (Đá Gel) bằng giấy báo, đệm, để tránh đọng hơi nước làm ướt bao bì socola. Túi GEL khi đã đông cứng có thể giữ lạnh hàng hóa trong vòng 12 giờ mới tan chảy.
Đá GEL (Gel - Ice Pack) khi hòa tan trong nước tạo thành hổn hợp có độ dẻo kết dính tự nhiên. Sau khi được đông cứng GEL luôn tỏa lạnh trong điều kiện ôn hòa, giữ cho hàng hóa luôn tươi ngon. Dùng túi gel bảo quản cho những món quà socola là sự tuyệt vời nhất là cho những chuyến hàng xa và vào những mùa thời tiết ẩm nóng.
Khuyến cáo : Nên để túi giữ lạnh còn nguyên vẹn không làm rách bao bì để chất lỏng tràn ra ngoài dính vào thức ăn đồ dùng – Không được ăn hay uống – Để xa tầm tay của trẻ em


Socola tình nhân

Bình Thường Bạn Cũng Không Nên Lơ Là Việc Bảo Quản Socola nhé!
Socola nên được cất ở những nơi thông thoáng và có nhiệt độ thấp nhất ở trong nhà. Một số nơi bạn có thể dùng để cất socola như tủ bếp, tủ đựng thức ăn… Tuyệt đối không bảo quản socola ở những nơi có nhiệt độ cao và có nguồn nhiệt lớn. Tránh xa những khu vực gần bếp gas, lò vi sóng…

Ngoài ra, trong điều kiện mùa hè nóng ẩm, bạn có thể sử dụng một số mẹ bảo quản socola như:
+ Bảo quản socola bằng nồi áp suất
+ Bảo quản socola bằng muối
+ Bảo quản socola bằng giếng nước, etc.

Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết ngay tại đây. 
Nên Mua Socola Chất Lượng Ở Đâu ?
Vinh dự đạt được 7 giải thưởng về chất lượng do Viện Hàn Lâm Chocolate (Academy of Chocolate) tổ chức và được đánh giá bởi các nhà báo quốc tế, đầu bếp bánh ngọt và chuyên gia về socola, Belvie chính là điểm đến hoàn hảo dành cho các tín đồ socola yêu hương vị ngọt ngào chất lượng lại quan tâm đến sức khoẻ.
Belvie Chocolate – Fine chocolate for a fine life là thương hiệu socola hảo hạng được làm hoàn toàn theo phương pháp thủ công của Bỉ với nguyên liệu chính là hạt Cacao Việt. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm dày dặn của bậc thầy socola trứ danh và nét đặc trưng về địa lý mang đến những thanh socola đậm đà xen lẫn hương vị bản địa rất riêng.
Để lựa chọn các sản phẩm socola đậm chất Bỉ, đượm vị Việt, bạn có thể liên hệ:

Địa chỉ: 53 đường S1, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0917 300 879 (Ms.Hà)
Website: 
belviechocolate.com.vn
Facebook: fb.com/belviechocolate