Trang chủ / Blog / SOCOLA ĐEN - MÓN QUÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO NGƯỜI CAO TUỔI

SOCOLA ĐEN - MÓN QUÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO NGƯỜI CAO TUỔI


Khi nhắc tới socola nhiều người nhầm tưởng rằng đó chỉ là món ăn dành riêng cho giới trẻ. Thế nhưng trên thực tế socola đen là món ăn phù hợp với mọi lứa tuổi. Nó mang lại rất nhiều lợi ích dành cho người cao tuổi. Socola có thể tăng cường chức năng nhận thức trí nhớ, tốc độ xử lý hình ảnh cũng như chống lại các rối loạn tâm thần khác nhau đặc biệt là ở người lớn.

Socola - Quà tặng yêu thương
Bạn hoàn toàn có thể tặng socola cho cha mẹ, ông bà như một món ăn nhẹ ngon miệng tốt cho sức khỏe.
Trong các loại socola trên thị trường hiện nay, socola đen là loại tốt nhất cho sức khỏe, phù hợp nhất đối với nguời cao tuổi. Thành phần chính có trong socola đó chính là ca cao, ít đường và các phụ liệu khác nên socola đen có nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ.

Socola đen giúp người cao tuổi giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer:

Não bộ chi phối và kiểm  soát khả năng phục hồi, hiểu và suy nghĩ của con người. Đó cũng là nơi lưu trữ thông tin cá nhân ở đó. Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy được sự tương quan giữa lưu lượng máu lên vùng não đó thấp với sự suy sút trong khả năng trí tuệ và tỷ lệ đột quỵ cao.
Do vậy Theobromine và flavonoid, với khả năng làm tăng cường lưu lượng máu, là hai chất quang trọng cần bổ sung cho những người cao tuổi với khả năng mắc bệnh Alzheimer, hoặc các hội chứng suy giảm chức năng não khác.
Hai chất này dễ dàng tìm thấy trong socola đen, không những giúp ngăn ngừa nguy cơ rối loạn nhận thức, nếu dùng socola đen trong thời gian dài cũng có tác dụng không nhỏ đối với người lớn tuổi trong việc kiểm soát bệnh Alzheimer hoặc các dạng sa sút trí tuệ.

Socola đen giúp giảm các gốc tự do và các chất chống oxy hóa trong cơ thể người cao tuổi:

Những tổn thương do gốc tự do gây ra từ lâu đã được cho là một yếu tố nguy cơ của rất nhiều bệnh mãn tính đi kèm tuổi tác, bao gồm bệnh tim mạch, suy giảm trí nhớ, tổn thương do ánh sáng từ  tia cực tím và đặc biệt là ung thư. Mỗi lần bạn ăn uống, hít thở hay di chuyển, cơ thể đều sử dụng nguồn năng lượng được tạo thành từ những loại thực phẩm bạn ăn hang ngày. Khi cơ thể sử dụng nguồn năng lượng từ thực phẩm thì cũng sẽ sản sinh ra một loại sản phẩm phụ nguy hiểm: gốc tự do.
Gốc tự do là một hình thức khí oxy dễ phản ứng bởi bị mất đi một điện tử. Khi các gốc tự do tiếp xúc với một phân tử thông thường, chúng sẽ cố gắng lấy cắp một điện tử để bù vào phần thiếu của mình, gây ra các tổn thương cho các tế bào khỏe mạnh và AND. May thay các chất oxy hóa sẽ tiêu diệt rất nhiều các gốc tự do bằng cách ngừng kích hoạt các gốc tự do này, ngăn chặn từ sớm các gốc tự do làm tổn thương tế bào.
Chất chống oxy hóa, như vitamin, khoáng chất, …là các hợp chất có khả năng trung hòa các gốc tự do và không cho chúng tạo ra bệnh tật. Đây là lý do tại sao chúng ta cần ăn thực phẩm có nhiều thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ, tiếp thêm sức mạnh để cơ thể chống chọi lại với các gốc tự do tốt hơn.
Socola đen là một nguồn chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhờ vào chất flavonoid , chính nhờ chất này khiến socola đem lại rất nhiều tác dụng có lợi cho cơ thể. Đồng thời socola đen cũng rất giàu các chất chống oxy hóa khác như: quercetin, epicatechin, cũng như các loại amino axit như phenylethylamine và tryptophan – những chất giúp cải thiện cảm xúc và tâm trạng của bạn.
Vì vậy các nhà nghiên cứu khẳng đinh rằng socola đen chính là nguồn cung cấp chất oxy hóa mạnh mẽ, nhờ đó ăn nhiều socola đen cũng phần nào giúp người cao tuổi chiến đấu với nhiều loại bệnh khác nhau, trong đó có ung thư.

Socola đen giúp người cao tuổi ngăn ngừa các bệnh tim mạch:

Socola đen làm giảm nguy cơ đột quỵ, bệnh tim, và các bệnh liên quan đến tim mạch. Theo các nhà nghiên cứu, khi ăn socola đen ở mức độ vừa phải trong thời gian dài, nguy cơ mắc các vấn đề về tim mạch có thể giảm tới 33%.
Socola đen có được đặc tính thần kỳ này là do trong những thành phần chính của nó: flavonoid. Đây là một hợp chất mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, trong đó bao gồm giảm huyết áp, kết hợp với magie, kali, đồng , flavonoid còn có khả năng làm giảm nguy cơ đột quỵ và đông máu.
Socola đen tốt cho sức khỏeSocola đen giúp cải thiện trí nhớ:
Socola được xem là thần dược giúp những người mắc chứng suy giảm nhận thức do tuổi tác gây ra. Socola giúp cải thiện được trí nhớ về khả năng định hướng, không gian và thời gian.
Các chất có trong socola có thể làm gia tăng các kết nối giữa các tế bào não. Tăng cường khả năng lưu trữ thông tin.
Quà tặng cho người cao tuổi không gì bằng món quà tặng sức khỏe. Hãy gửi tới ông bà, bố mẹ của mình những món quà thật chất lượng và ý nghĩa này bạn nhé. Một lượng socola đen mối tuần sẽ vừa đủ giúp cho những người thân yêu của mình luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Bạn hãy mang đến món quà ngọt ngào từ socola cho những người thân yêu với Belvie Chocolate. Chúng tôi luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp và giá cả tốt nhất.

Bạn nên mua Socola chất lượng ở đâu?

Belvie Chocolate là cái tên đầu tiên khi hỏi về socola tphcm với thương hiệu socola Bỉ hảo hạng, nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt rất được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng làm quà tặng bởi sự thiết kế tinh tế của sản phẩm, mỗi mẫu thiết kế mà Belvie cho ra đời đều phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Mỗi viên chocolate là sự kết hợp, hòa quyệt tinh tế và vô cùng độc đáo từ những vùng miền, bản sắc trên toàn thế giới. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ và ý nghĩa truyền thống. Chính vì thế mỗi viên chocolate thượng hạng sẽ mang lại cho bạn cảm nhận khác biệt. Khó có nhãn nào có thể truyền được cái hương vị đặc trưng đó đến khách hàng như Belvie.
Để mua socola chất lượng tại Belvie bạn có thể truy cập vào website belviechocolate.com.vn hoặc mua trực tiếp tại địa chỉ uy tín tại TP HCM dưới đây.
Tham quan và mua hàng trực tiếp tại:
Địa chỉ: 53 đường S1, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0917 300 879 (Ms.Hà)
Website: belviechocolate.com.vn
Facebook: fb.com/belviechocolate