Để bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng khi mua sắm sản phẩm yêu thích tại BELVIE, chúng tôi xin gửi đến chính sách giao nhận chi tiết sau đây.

1. Giao hàng - trả tiền mặt
Thanh toán sau khi nhận hàng (COD): Khách hàng trả tiền mặt (hoặc chuyển khoản) trực tiếp cho Người vận chuyển sau khi nhận hàng.
Thanh toán qua cổng thanh toán VNPAY: Khách hàng có thể thanh toán qua Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ, ATM.
 Khách hàng chỉ có thể thay đổi kênh thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.
 
2. Vận chuyển/chi phí giao hàng
- Chúng tôi hỗ trợ phí giao hàng đối với khách hàng thõa mãn điều kiện theo từng đơn hàng của chúng tôi trên toàn quốc.
- Hiện tại chúng tôi có hai hình thức vận chuyển là shop tự vận chuyển và đơn vị vận chuyển bên ngoài, khi khách hàng chọn một trong hai loại hình vận chuyển này thì phía vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm đến lấy hàng hóa và giao đúng địa chỉ của khách hàng ( thu hộ COD nếu có), trong quá trình giao nhận sẽ có yêu cầu quý khách hàng kiểm tra và kí trên bưu kiện để xác nhận đã nhận hàng nên mong quý khách hàng hợp tác với đơn vị vận chuyển để đảm bảo quyền lợi khách hàng.
– Phương thức giao hàng: lựa chọn đơn vị vận chuyển tại bước thanh toán giỏ hàng.

3. Thời gian giao hàng dự kiến:
- Khu vực Biên Hòa -Đông Nai giao hàng trong ngày
· Khu vực Hồ Chí Minh 1-2 ngày.
· Thành phố trực thuộc Trung Ương các tỉnh miền Nam/ miền Tây 2-3 ngày.
· Thị xã, các huyện thuộc các tỉnh miền Nam/miền Tây 3-4 ngày.
· Vùng sâu vùng xa thuộc các tỉnh miền Nam/miền Tây 3-5 ngày.
· Khu vực Đà Nẵng 1-2 ngày.
· Thành phố trực thuộc Trung Ương các tỉnh miền Trung 2-3 ngày.
· Thị xã, các huyện thuộc các tỉnh miền Trung 3-4 ngày.
· Khu vực vùng sâu vùng xa thuộc các tỉnh miền Trung 3-5 ngày.
· Khu vực Hà Nội 1-2 ngày.
· Khu vực thành phố trực thuộc Trung Ương các tỉnh miền Bắc 2-3 ngày.
· Khu vực thi xã, các huyện thuộc các tỉnh miền Bắc 3-4 ngày.
 · Khu vực vùng sâu vùng xa thuộc các tỉnh miền Bắc 3-5 ngày.
4. Một số lưu ý khi nhận hàng:

5. Tra cứu thông tin vận chuyển đơn hàng :
 BELVIE
sử dụng dịch vụ giao hàng của các Đối tác vận chuyển để thực hiện giao đơn hàng đến Quý khách.
Quý khách hoàn toàn có thể tự tra cứu thông tin lộ trình vận chuyển Đơn hàng bằng 02 cách sau đây:

** Lưu ý:
- Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng thì đơn vị vận chuyển sẽ gọi lại và thông báo với quý khách hàng lý do và nguyên nhân. Nếu khách hàng không đồng ý với yêu cầu bên nhà vận chuyển thì có thể liên hệ hotline (+84) 917300879 (24/7)  để chúng tôi kịp thời hỗ trợ hủy đơn hàng hoặc có hướng giải quyết tốt nhất với quý khách hàng.
– Khi người mua từ chối nhận hàng từ người bán ngay tại thời điểm nhận hàng do bất kì lý do gì. Phí trả hàng cho mỗi đơn hàng: 10.000 đồng.
– Khi nhân viên giao hàng không giao được hàng cho người mua quá 3 lần. Phí cho mỗi đơn hàng là:
• Nội thành: 10.000 đồng.
• Ngoại thành: Bằng 100% cước giao hàng.

>> Mức phí trên có thể thay đổi theo từng thời kỳ. Tùy trường hợp cụ thể, người mua và chủ shop có thể thương lương để giải quyết.


BELVIE cảm ơn quý khách!