Trang chủ / Blog / Hương vị cho socola: biến tấu kích thích vị giác

Hương vị cho socola: biến tấu kích thích vị giác


Với các tín đồ hảo ngọt, socola luôn là một lựa chọn lý tưởng cho một món ăn vặt vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng. Không chỉ đáp ứng yêu cầu về hương vị, socola còn thuyết phục người sử dụng với các lợi ích tuyệt vời của mình. Có thể nói, nhu cầu ăn socola có ở mọi độ tuổi, mọi đối tượng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng ấy, các nhà sản xuất socola đã sáng tạo ra rất nhiều hương vị socola mới lạ, phù hợp với khẩu vị của nhiều người hơn. Như vậy, việc thưởng thức socola giờ đây không chỉ dừng lại ở những hương vị truyền thống. Bạn có thể đa dạng màu sắc món ăn ưa thích của mình bằng việc thay đổi và thử một vài vị socola mới mẻ, đặc biệt.Socola tắc, socola cà phê có hương vị đặc biệt

Vì sao socola được nhiều người yêu thích? 

Socola chiếm được thiện cảm của đa số mọi người từ lớn đến nhỏ. Nếu bạn là một người yêu thích đồ ngọt hoặc đang tìm kiếm cho mình một thực phẩm dinh dưỡng, socola chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

Giàu giá trị dinh dưỡng

Có thể nói, các loại socola đều đảm bảo cung cấp cho bạn một lượng calo đủ để duy trì các hoạt động sinh hoạt, làm việc mà không gặp quá nhiều khó khăn. Socola, đặc biệt là socola đen được nhiều chuyên gia khuyên dùng thường xuyên trong khẩu phần ăn hàng ngày. Nguyên do là bởi vì cacao rất giàu dinh dưỡng, là một loại thực phẩm bổ sung năng lượng tốt và cải thiện tâm trạng cho con người. Chúng bổ sung các chất protein, sắt, kẽm,... và khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể. Các chất dinh dưỡng trong socola đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe tim mạch, huyết áp, tiểu đường,... Socola còn được hội chị em ưa thích bởi công dụng hỗ trợ làm đẹp của chúng.

Đa dạng hương vị, mẫu mã

Bạn có thể tìm kiếm một loại socola phù hợp với khẩu vị của mình một cách dễ dàng. Nhiều hương vị mới lạ của socola được sáng tạo ra để đáp ứng mọi nhu cầu từ lớn đến bé. Bên cạnh các loại truyền thống như socola đen, socola sữa,... là các hương vị mới lạ như socola ớt, socola vị tắc, socola cà phê,... Những sự kết hợp mới lạ ấy không hề gây cảm giác khó chịu cho người ăn mà còn đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ. Bên cạnh đó, ngoài thay đổi khẩu vị, bạn cũng có thể thử một kiểu socola mới khác dạng thanh như viên tròn, hình nấm, chip,...

Phù hợp làm quà tặng

Socola quà tặng là một hình ảnh quen thuộc mỗi dịp lễ, tết, kỷ niệm. Ngoài những đặc tính về công dụng, socola còn mang lại rất nhiều ý nghĩa về tình yêu, tình cảm gia đình,... Vào những dịp như Valentine, ngày 8/3, tết, việc lựa chọn socola làm quà tặng cho mọi người thể hiện được sự chân thành và thái độ trân trọng của bạn đối với người nhận.   

Socola có vị gì đặc biệt?

Những hương vị truyền thống như socola đen, socola sữa, socola trắng đã trở nên quá quen thuộc với các tín đồ của loại thực phẩm lành mạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một sự mới lạ, thử thách bản thân với những gì vượt ngoài vòng an toàn của mình, những hương vị socola dưới đây sẽ đem đến cho bạn nhiều sự bất ngờ. 

Socola đen vị ớt

Sự kết hợp giữa socola đen và ớt tưởng như không tưởng lại khiến bạn không sao cưỡng lại được. Vị cay nồng kích thích của ớt hòa quyện với cái đắng chát đặc trưng từ socola sẽ đem đến cho bạn những thăng hoa trong cảm giác. Bởi lẽ, cả socola và ớt đều là những thực phẩm gây hưng phấn tinh thần, tạo sự thư giãn, thoải mái cho tinh thần sau khi sử dụng. Món ăn này là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng, anh chàng cá tính, đam mê thách thức bản thân, không ngại tiếp xúc với những gì có cảm giác mạnh. 
Bên cạnh đó, socola đen vị ớt bắt nguồn từ công thức nước uống “hot trend” của người cổ đại, thức uống cacao vị ớt. Từ thuở xưa, người Aztec đã phát hiện ra cacao - nguyên liệu chính của socola, và dùng chúng để pha chế món nước uống thông dụng bây giờ. Thức uống này còn được dùng như một nghi lễ bắt buộc trong lễ đính hôn, tiệc cưới.Socola đen vị ớt: vị cay đánh thức giác quan


Socola cà phê sữa

Nếu bạn là một fan cuồng của cà phê sữa, đây sẽ là món ăn vặt phù hợp với bạn. Socola cà phê sữa được lấy cảm hứng từ thức uống quen thuộc của người Việt. Vị đắng chát của socola cà phê, chút ngọt ngào, béo ngậy từ sữa,... tất cả sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi, lấy lại tỉnh táo để làm việc và học tập. Chúng rất phù hợp với những người “ghiền” cà phê sữa, ưa thích khám phá những điều mới lạ và dễ dàng thích nghi với cuộc sống.

Socola sữa bạc hà: thanh mát lan tỏa

Socola sữa vị tắc

Hương thơm thanh thoát của tắc hòa cùng sự đắng nhẹ, ngọt ngào và beo béo của socola sữa sẽ kích thích vị giác của bạn ngay lần thử đầu tiên. Vị chua của socola sữa vị tắc còn làm bạn thưởng thức trọn vẹn vị socola mà không quá ngán. Ngoài ra, socola sữa vị tắc còn có tác dụng giúp bạn ăn ngon miệng hơn. Nếu bạn là người vừa thích thú với vị chua vừa đam mê những đắng chát, ngọt ngào, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho một ngày làm việc mệt mỏi của bạn.

Chọn Mua socola đen vị ớt Ở Đâu?
Vinh dự đạt được 7 giải thưởng về chất lượng do Viện Hàn Lâm Chocolate (Academy of Chocolate) tổ chức và được đánh giá bởi các nhà báo quốc tế, đầu bếp bánh ngọt và chuyên gia về socola, Belvie chính là điểm đến hoàn hảo dành cho các tín đồ socola yêu hương vị ngọt ngào chất lượng lại quan tâm đến sức khoẻ.
Belvie Chocolate – “Fine chocolate for a fine life” là thương hiệu socola hảo hạng được làm hoàn toàn theo phương pháp thủ công của Bỉ với nguyên liệu chính là hạt cacao Việt. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm dày dặn của bậc thầy socola trứ danh và nét đặc trưng về địa lý mang đến những thanh socola đậm đà xen lẫn hương vị bản địa rất riêng.

Để lựa chọn các sản phẩm socola đậm chất Bỉ, đượm vị Việt của Belvie, bạn có thể liên hệ:
Địa chỉ: 53 đường S1, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0917 300 879 (Ms.Hà
Website: belviechocolate.com.vn
Facebook: fb.com/belviechocolate